ฟังเพื่ออะไร

“ฟัง” เพื่ออยากได้ยิน “สิ่งที่เราอยากได้ยิน” หรือ
“ฟัง” เพื่ออยากได้ยิน “สิ่งที่เขาอยากจะบอก”
.
ถ้า “ฟัง” เพื่ออยากได้ยิน “สิ่งที่เราอยากได้ยิน”
เราจะไม่ได้ยินอะไรเลย
.
แต่ถ้า “ฟัง” เพื่ออยากได้ยิน “สิ่งที่เขาอยากจะบอก”
เราจะไม่เพียงแต่แค่ “ได้ยิน”
เราจะได้มากกว่าได้ยิน “เสียง”
เราจะได้ยิน “ใจ”
เราจะได้เห็น “ใจ”
เราจะ “เข้าใจ” คนอื่น และตัวเอง
.
การ “ฟัง” ไม่ใช่แค่การเปิด “หู”
แต่คือ “การรับรู้” ด้วยการเปิด “ใจ”
.
ขอบคุณทุกคนที่สละเวลาอ่านนะคะ
.
#Comment ได้อิสระค่ะ
#Like เป็นกำลังใจให้ได้นะคะ
#Share วนๆ ไป ถ้าบทความนี้เป็นประโยชน์กับคนที่คุณรัก หรือคนที่คุณรู้จักได้ค่ะ
.
#MindsetforHappinessLife
#เทรนความคิดเป็นมิตรความสุข
#ชุมชนคนคิดบวก
#ด้วยรักและปรารถนาดี
#สังคมแห่งการแบ่งปันกำลังใจ
#ธรรมะกับกฎแรงดึงดูด
#โลกของคุณถูกกำหนดด้วยความคิด
#ชีวิตมีคุณค่าเพียงแค่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นอีกนิด

“ฟัง” เพื่ออะไร?

Leave a Reply

